ข่าวบันเทิง
Enterainment
Hot News.

Search
Close this search box.

มัดรวมหนัง 3 เรื่องห้ามพลาด หนังเข้าใหม่ 2020 มีเรื่องไหนบ้าง ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ก็ดูด้วย!

หนังเข้าใหม่ 2020

หนังเข้าใหม่ 2020 คัดมาแล้วกับ กองทัพหนังชุดใหญ่ ที่ยังเสิร์ฟมาให้ดู อย่างต่อเนื่อง

movie&series รีวิววันนี้ใครว่างมาอัปเดต หนังเข้าใหม่ 2020 กันเถอะ มัดรวมหนัง 3 เรื่องที่คัดมาแล้วว่า วันหยุดนี้เตรียมฟินกันได้เลย เราจะไม่ไปไหน จะอยู่เฝ้าหน้าจอ เพื่อหนัง 3 เรื่องนี้ที่น่าสนใจ เอามาแนะนำ กันเป็นพิเศษ เลยทีเดียวเชียว ย้ำกันชัด ๆ เลยว่า หนังเข้าใหม่ เป็นหนังที่ห้ามพลาด

หรือถ้าใครชอบดูแบบยาว ๆ ไม่ต้องหลับ ไม่ต้องนอน นี่เลยเรามี ซีรีย์ใหม่ หลากหลายเรื่อง มาให้เลือกชม มีครบทุกแนว ดราม่า แฟนตาซี โรแมนติก ฆาตกรรม มีทั้งซีรีส์เกาหลี ซีรีส์จีน ซีรีย์ไทย มาให้เลือกชมกัน แบบบุฟเฟต์ ติ่มอิ่มไม่อั้น

หนังน่าดูที่ไม่ใช่ หนังฟอร์มยักษ์ ระดับเวิลด์อีเวนต์เป็น หนังเข้าใหม่ 2020 มีเรื่องไหนบ้าง ?

หนังเข้าใหม่ 2020

หนังเรื่องDolittle หนังน่าดู 2020 ทำไมเรื่องนี้ ถึงไม่ควรพลาดนะ

ที่บอกว่า ต้องไม่พลาดเพราะ ละครเพลง คลาสสิกเรื่องนี้ สัตวแพทย์นอกรีต ซึ่งรับบทโดย เร็กซ์ แฮร์ริสัน เค้าเรียนรู้ที่จะ พูดคุยกับสัตว์ก่อน ที่จะเริ่มภารกิจรอบโลก เพื่อค้นหาสิ่งมีชีวิต ที่แปลกใหม่ หนังเข้าใหม่วันนี้ เมื่อปี2020

เรื่องราวของด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล (ค.ศ. 1920) นวนิยายสำหรับเด็ก โดยฮิวจ์ ลอฟติง เป็นหนังสือชุดแรก เกี่ยวกับการผจญภัย ของตัวละครชื่อเรื่อง ที่เรียนรู้วิธีพูดกับสัตว์ เรื่องราวดั้งเดิม มีองค์ประกอบ โครงเรื่องมากมาย

หลังจากสูญเสียภรรยาไปเมื่อ 7 ปีก่อน ดร. จอห์น ดูลิตเติ้ล ผู้แปลกแหวกแนวแพทย์ และสัตวแพทย์ ผู้มีชื่อเสียง ในสมเด็จพระราชินี วิกตอเรียแห่งอังกฤษ ได้ปลีกตัวออกไป อยู่หลังกำแพงสูง ของคฤหาสน์ ดูลิตเติ้ลเอง โดยมีเพียง โรงเลี้ยงสัตว์หายาก ของเขาอยู่เป็นเพื่อน

แต่เมื่อราชินีสาว ( เจสซี บัคลี่ย์, Wild Rose ) ประชวรหนัก ดูลิตเติ้ลจำใจ ต้องออกเดินทาง เพื่อไปผจญภัย ครั้งยิ่งใหญ่ ยังเกาะในตำนาน เพื่อที่จะค้นหา วิธีรักษาให้ได้

ด้วยการรื้อฟื้น ไหวพริบและความกล้าหาญ ในขณะที่เขา ข้ามศัตรูเก่า และค้นพบกับ สิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ที่น่าอัศจรรย์ แพทย์เข้าร่วม ในภารกิจของเขา โดยเด็กฝึกงาน ที่ได้รับการแต่งตั้ง ด้วยตนเอง ( แฮร์รี่ คอลเล็ตต์ จาก Dunkirk )

และกลุ่มเพื่อน สัตว์ที่ดุร้าย รวมถึงกอริลลาขี้กังวล ( ผู้ชนะรางวัลออสการ์ รามี มาเล็ค ) เป็ดผู้กระตือรือร้น แต่มีสมองเหมือนนก ( ออสการ์ ผู้ชนะ ออคตาเวีย สเปนเซอร์ )

คู่หูจอมทะเลาะ ของนกกระจอกเทศ จอมเหยียดหยาม ( คูเมล นันจิอานี จาก The Big Sick ) และหมีขั้วโลก อารมณ์ดี ( จอห์น ซีนา จาก Bumblebee ) และนกแก้วหัวแข็ง ( ผู้ชนะรางวัลออสการ์ เอ็มมา ธอมป์สัน )

ซึ่งทำหน้าที่เป็น ที่ปรึกษาที่ น่าเชื่อถือที่สุด ของดูลิตเติ้ล และคนสนิท ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้อยู่ใน รายชื่อหนัง 2021 ยังนำแสดงโดย อันโตนิโอ แบนเดราส , ไมเคิล ชีน ( จากเรื่อง The Queen )

และผู้ชนะรางวัลออสการ์ จิม บรอดเบนท์ และยังมีการแสดงเสียง เพิ่มเติมจาก ผู้ชนะรางวัลออสการ์ มาริยง โกติยาร์ , ฟรานเซส เดอ ลา ตูร์ ,

คาร์เมน เอโจโก , ราล์ฟ ไฟนส์ , เซเลนา โกเมซ , ทอม ฮอลแลนด์ และเครก โรบินสัน นี่แหละถึงบอกว่า เป็นหนังที่พลาดไม่ได้ กันเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นหนังแฟนตาซี แนวเดียวกัน แนะนำอีกเรื่อง ดูหนังMonster Hunt 2 มอนสเตอร์ ฮันท์ 2 2018

หนังเข้าใหม่เดือนนี้

หนังเรื่องBad Boys For Life หนังน่าดูอีกเรื่อง แนวแอกชั่นคอมเมดี้

เรื่องย่อของ Bad Boys for Life ที่โผล่ขึ้นมาใน หนังปี 2019 ทั้งหมด ภาคใหม่นี้ มีศูนย์กลางอยู่ที่ Miami PD และความพยายามของทีม AMMO ชั้นยอดในการโค่นล้ม Armando Armas ( Jacob Scipio )

หัวหน้าแก๊งค้ายา Armando เป็นนักฆ่าเลือดเย็น ที่มีนิสัยดุร้าย และเหน็บแนม เขามุ่งมั่นที่จะ ทำงานของกลุ่ม และแม่ของเขา ส่งมาเพื่อฆ่าไมค์ ( วิล สมิธ ) Paola Nuñez จะรับบทเป็น Rite นักจิตวิทยา อาชญากรที่ตลกขบขัน ซึ่งเป็นหัวหน้าของ AMMO ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่

และอดีตแฟนสาวของ Mike เป็นคนที่หนีไป ในขณะที่ Bad Boys for Life ใช้เวลายาวนาน ในการผลิต โปรเจกต์ทีวี ซีรีส์ภาคแยกของ Bad Boys ก็ได้ปรากฏให้เห็นตั้งแต่นั้นมา เรียกว่า LA ‘s Finest

และมีกำหนด สำหรับซีซันที่สองแล้ว นำแสดงโดย Gabrielle Union ผู้รับบทตัวละคร Bad Boys 2 ของเธอ อย่าง Sydney “Syd” Burnett ร่วมด้วย Jessica Alba ซึ่งรับบทเป็น Nancy McKenna คู่หูตำรวจ

นักแสดงนำ Will Smith และ Martin Lawrence จะเข้าร่วมใน Bad Boys for Life นำแสดงโดย Alexander Ludwig ( จากVikings , The Hunger Games ), Vanessa Hudgens และ Charles Melton

Paola Nuñez จะเล่นเป็น Rite นักจิตวิทยาอาชญากร ที่แข็งแกร่งแต่ตลกขบขัน ซึ่งเพิ่งได้รับ การแต่งตั้งให้เป็น หัวหน้าทีม AMMO ชั้นยอดของ Miami PD นอกจากนี้เธอยัง บังเอิญเป็นอดีต แฟนสาวของไมค์ ( วิล สมิธ )

ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่า สาวกเรื่องนี้ ที่ได้ดูภาคแรกกันไปแล้ว ต้องเป็นวิญญาณตามติด ตามดูต่อในภาคนี้แน่นอน หนังเข้าใหม่เดือนนี้ ยังต้องยอม เพราะความเฮฮาตัวเอกทั้ง 2 คน

และด้วยตัวเนื้อเรื่องเอง ก็มีความน่าสนใจ ไม่น้อยเลยทีเดียว นี่จึงเป็นเหตุผล ที่เราต้องดู เรื่องนี้ให้ได้ รวมถึงอีกเรื่อง ที่อยากจะแนะนำเลย ดูหนังThe Takedown 2022 เดอะ เทคดาวน์

โปรแกรมหนัง 2022

หนังเรื่องBirds of Prey หนังสนุกที่ต้องเอาไปไว้ใน โปรแกรมหนัง 2022

หนังเข้าใหม่ 2020 หลังจากฝีมือ การขโมยซีนของเธอใน “ Suicide Squad ” ฮาร์ลีย์ ควินน์ ฮีโร่ผู้ต่อต้าน ฮีโร่จาก DC Comics ก็ได้พลิกบทบาท เป็นดารานำใน “Birds of Prey”

การผจญภัยครั้งใหม่ ที่จะเปิดตัวโดย Warner Bros. Pictures เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 มาร์กอตร็อบบี้ กลับมารับบทเป็น ฮาร์ลีย์อีกครั้ง เข้าร่วมทีมชื่อโดยฮันเทรส ( แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด ), แบล็คคานารี ( เจอร์นี สมอลเล็ตต์-เบลล์ )

และนักสืบเรนี มอนโตยา ( โรซี่ เปเรซ ) พวกเขาเผชิญหน้า กับเจ้าแห่งอาชญากรรม Black Mask ( Ewan McGregor ) ในเมือง Gotham Pentagram สร้างเอกลักษณ์ให้กับ “ Birds of Prey ” ที่รวบรวมความรัก ในการทำร้ายร่างกายของ Harley

เรื่องนี้ยังอยู่ใน โปรแกรมหนัง 2021 ที่ต้องดูให้ได้ แต่ก็ยังมี เรื่องพล๊อตเดียวกัน ที่มาแนวอยากเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ แบบเอาฮา ดูหนัง Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ 2021

-หลงวาริน-

admin

admin